Bàn trà mặt kính mang tới ưu điểm gì?

Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Có nên mua bàn trà mặt kính cho phòng khách không? Nếu quý vị đang thắc mắc vấn đề này thì đừng quên tham khảo bài viết dưới đây của Nội Thất Xinh.

Nội Thất Xinh sẽ đưa ra câu trả lời cho thắc mắc của nhiều khách hàng khi đến với Nội Thất Xinh. Nhiều người còn băn khoăn không biết có nên chọn bàn trà phòng khách mặt kính hay không?

Bàn trà mặt kính mang tới ưu điểm gì?

+ Mang tới không gian sáng bóng, hiện đại: Những mẫu bàn trà mặt kính nếu được vệ sinh sạch sẽ luôn mang tới không gian phòng khách sáng bóng cho ngôi nhà. Không chỉ có độ bóng của mặt kính, mà chất lượng sơn cao cấp phù bên ngoài cũng sẽ mang tới vẻ đẹp sáng bóng cho phòng khách.


+ Bàn trà kính cường lực mang tới độ bền cao: Khi chọn mua bàn trà đẹp hiện đại cho phòng khách có mặt kính, quý vị nên chọn sản phẩm được trang bị mặt kính cường lực để mang tới tuổi thọ sử dụng cao nhất. Ngoài ra, mang tới không gian nội thất an toàn hơn khi sử dụng, hạn chế tình trạng bị vỡ.

+Có giá thành tương đối rẻ: Bàn trà mặt kính sẽ có giá thành rẻ hơn so với bàn trà gỗ tự nhiên hay bàn trà đá. Bởi vậy nhiều gia đình có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.


Đến với Nội Thất Xinh để được tham khảo nhiều mẫu bàn trà mặt kính đẹp đang được bày bán sẵn tại Showroom: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội. Hoặc quý vị có thể truy cập vào website: https://noithatxinh.vn để tham khảo nhiều mẫu mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất Xinh